- Chính sách đổi trả sản phẩm
- Các sản phẩm đã mua, Chalames hỗ trợ đổi sản phẩm, không hoàn trả.
- Với khách hàng đặt hàng online (gửi COD) : Quý khách có thể đổi sản phẩm khi chưa qua sử dụng.
- Với khách mua trực tiếp tại các chi nhánh: Quý khách đổi sản phẩm giá trị tương đương hoặc thấp/cao hơn (chưa sử dụng và hoàn tiền thừa).
- Sản phẩm lựa chọn đổi không áp dụng mã khuyến mãi, chương trình khuyến mãi tại tất cả các kênh bán hàng.
Quý khách không được trả sản phẩm
- Các bước: đổi sản phẩm
Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả
Điều kiện đổi hàng
- Sản phẩm được đổi:
– Hàng đổi trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng
– Còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác – Chưa qua giặt, ủi hoặc bị bẩn, hư hỏng
– Hoàn trả sản phẩm trong bao bì có dán thông tin người gửi ở bên ngoài (khách trả hàng qua đường bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển)
– Hoàn trả sản phẩm cùng phiếu bảo hành của cửa hàng
– Sản phẩm không trùng khớp thông số kỹ thuật, màu sắc theo đơn đặt hàng, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Sản phẩm không được đổi
– Đã sử dụng (chỉ hỗ trợ bảo dưỡng)
– Lỗi do người sử dụng
– Sản phẩm giả ép nhiệt, simili giả da, trầy xước (quý khách kiểm tra kỹ trước khi mua)
– Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá không áp dụng chính sách đổi hàng.
Bước 2: Chọn hình thức đổi hàng:
- Đổi sản phẩm mới
– Quý khách được đổi sang bất kì sản phẩm nào tại cửa hàng ( với giá trị nhỏ hơn không hoàn tiền thừa và bù chênh lệch với giá trị cao hơn)
- Hoàn đổi bằng tiền qua chuyển khoản ngân hàng
Quý khách vui lòng ghi 1 phiếu bao gồm các thông tin sau để gửi về trung tâm bảo hành để chúng tôi thực hiện chuyển khoản lại cho quý khách:
– Họ & tên chủ tài khoản: HUYNH THANH HIEU
– Số tài khoản ngân hàng: 19022718515666
– Tên ngân hàng (chi nhánh): TECHCOMBANK
Phí chuyển khoản (nếu có) sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng hoàn trả.
Lưu ý: Khi bạn đã xác nhận và đồng ý chọn 01 trong 02 hình thức nhận hoàn trả trên, Chúng tôi sẽ không hỗ trợ nếu có bất kỳ yêu cầu thay đổi nào.
Bước 3: Đóng gói sản phẩm, chứng từ, gửi về Chalames
Quý khách vui lòng đóng gói: *Sản phẩm hoàn trả + Hóa đơn + Phiếu thông tin như mục 2 *
Địa chỉ gửi hàng: 409/11 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5
Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ thực hiện gửi lại sản phẩm mới hoặc hoàn tiền lại cho quý khách
Hotline/Zalo Chăm sóc Khách hàng: 093 888 2770